0888.42.6656

Thiết kế Thương Hiệu tại Đà Nẵng

Khi doanh nghiệp sở hữu bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp giúp người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó giá trị doanh nghiệp sẽ được nâng cao. Thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến khách hàng giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp,…

1. Lợi ích của việc thiết kế nhận diện thương hiệu.

Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng, sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ khác biệt với hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm cùng loại khác. Điều đó tạo nên sự thành công về việc marketing doanh nghiệp.

Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính: như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…và cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

–> Bạn nên quan tâm: Thu hút người tiêu dùng bằng quảng cáo trên xe máy 

–> Bạn nên quan tâm: Nhận diện thương hiệu tuyệt vời bằng quảng cáo ngoài trời

Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho chiến lược bán hàng

Nếu thương hiệu của doanh nghiệp bạn được nhận diện tốt, điều đó là một lợi thế khi kết hợp với phương tiện truyền thông sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả. Từ chiến lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano, cờ phướn…

Người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin tưởng vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà bạn mang đến cho họ.

Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho việc bán hàng
Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho việc bán hàng

Nâng tầm giá trị thương hiệu

Khi hệ thống bộ thương hiệu của bạn được nhận diện càng nhiều thì sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triển một cách bền vững.

Đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư. Thương hiệu được xem như là giá trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một Thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.

 

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

Trở thành niềm tự hào cho nhân viên

Một thương hiệu tốt, cũng là niềm tự hào cho nhân viên của chính công ty đó. Khi họ gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm…Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không?

Công ty sở hữu 1 thương hiệu tốt và mang lại nhiều giá trị cho mọi người. Thì người nhân viên đó sẽ luôn tự hào và hạnh phúc khi được làm trong công ty của bạn

Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh

Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh, sự khác biệt và dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng tin dùng sản phẩm hay đầu tư vào công ty bạn.

Điều cần làm là luôn duy trì và mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ đến tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc.

Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh
Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh

Giảm chi phí Marketing

Khi hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất. Nó sẽ giúp cộng hưởng những chiến dịch quảng cáo và sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh.

Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Điều đó thật không đáng nếu như bạn không sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu tốt mà chúng tôi có thể giúp bạn

–> Xem ngay: Liên hệ tư vấn miễn phí chiến lược nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

2. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Dù không phác họa lại được hình ảnh cụ thể của một ngân hàng trong đầu nhưng người ta vẫn định hình được màu sắc đặc trưng: màu đỏ của Techcombank, màu xanh lá của VP Bank,… Đó là yếu tố nhận biết đầu tiên, cơ bản nhất nhưng cũng tạo điểm nhấn ấn tượng nhất cho người nhìn.

Và logo, đương nhiên các doanh nghiệp không thể thiếu 1 cái logo thật chuyên nghiệp. Thể hiện văn hóa, chiến lược của doanh nghiệp của bạn.

màu sắc chủ đạo doanh nghiệp và logo
màu sắc chủ đạo doanh nghiệp và logo

2.Thiết kế bao bì, tem nhãn trên sản phẩm

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty bạn mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.

3. Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng

Đặt tên thương hiệu – Sáng tạo slogan – Tiêu đề thư – Hóa đơn – Giấy viết thư – Thẻ nhân viên – Đồng phục nhân viên – Phong bì thư – Sổ tay nhân viên

4. Bộ nhận diện thương hiệu marketing

Catalogue – Brochure – Tờ rơi và tờ gấp – Hồ sơ năng lực – Website – Video quảng cáo – Mũ, nón, áo thun – Cặp, túi xách, sổ, bút – USB, móc khóa – Dù, ô, áo mưa – Các phương tiện vận chuyển (ôtô, xe buýt)

5. Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời

Bảng hiệu (ngang, dọc) – Biển chỉ dẫn – Billboard, Pano – Không gian thiết kế nội thất

3. Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bước 1: Khảo sát thương hiệu

Giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ phụ thuộc vào tính chất phức tạp trong yêu cầu doanh nghiệp đưa ra. Hãy kể cho chúng tôi nghe về “Câu chuyện kinh doanh” của bạn. Mỗi doanh nghiệp đều có những câu chuyện đầy thú vị về quá trình hình thành, về tên thương hiệu, về mục tiêu phục vụ cộng đồng cao cả mà doanh nghiệp hướng đến.

Bước 2: Bản vẽ phác thảo thương hiệu

Những nhà thiết kế của seovip cùng nhau làm việc để có thể vẽ lại một cách khái quát nhất hình ảnh thương hiệu muốn hướng đến.

Bạn đừng lo bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ sẽ không đạt chất lượng mong muốn, vì Seovip lấy uy tín cam kết khi đã có sự thống nhất giữa các bên, chúng tôi sẽ đảm bảo sản phẩm luôn tốt nhất.

Bước 3: Duyệt Concept

Sẽ có vài concept được đưa ra để khách hàng lựa chọn. Dĩ nhiên, mỗi concept được chúng tôi thuyết trình nguyên nhân chúng tôi có concept này, về màu sắc, bố cục, hình ảnh… nói lên điều gì. Cuối cùng sẽ kí duyệt cho concept xuất sắc nhất.

Bước 4: Tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Sau khi hai bên cùng thống nhất, đội ngũ của chúng tôi sẽ thiết kế ra các mẫu nhận diện thương hiệu và đưa vào sản xuất khi đã chốt final.

Bước 5: Bàn giao và thanh lý hợp đồng

Sau khi đã kết thúc nhận sản phẩm, sẽ bàn giao toàn bộ file thiết kế gốc chi tiết cho doanh nghiệp.

—————————————————————-

Liên hệ.

Hotline: 0909 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *