0888.42.6656

Quảng cáo Remarketing Google tại Đà Nẵng

Dịch vụ remarketing google tại Đà Nẵng
Quảng cáo bám đuổi khách hàng hay Remarketing, bạn đã từng nghe đến khái niệm này chưa? Nó không những giúp cải thiện doanh số bán hàng mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu. Hãy cùng seovip đi tìm hiểu về hình thức quảng cáo hiệu quả này!

1. QUẢNG CÁO BÁM ĐUỔI hay còn gọi là (REMARKETING) LÀ GÌ?

Quảng cáo Remarketing của Google hay chiêu “Đeo Bám” là một hình thức giữ chân khách hàng mua hàng ở cửa hàng mình với tỷ lệ hiệu quả cao hơn 21% so với khách hàng thông thường,

Khi doanh nghiệp chạy quảng cáo thì sẽ mặc định cài đặt quảng cáo bám theo tất cả những người đã từng truy cập web trước đó, khi bất kì ai đã truy cập vào trang web của bạn ít nhất 1 lần, banner sẽ bám theo họ lâu dài trên tất cả các trang web nằm trong mạng hiển thị Google, việc này giúp tiết kiệm chi phí liên hệ khách cũ và tăng tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng vào xem hàng của mình

Quảng cáo remarketing là gì
Quảng cáo remarketing là gì

>>> Xem thêm: Quảng cáo Email Google, tiếp cận khách hàng thông qua Email chuyên nghiệp

2. Lợi ích của Google Remarketing mang đến cho doanh nghiệp

Tiếp cận tối đa khách hàng có nhu cầu (đã vào cửa hàng nhưng chưa quyết định mua hàng)

Khi bạn sử dụng quảng cáo Remarketing Google thì những người trước đây đã tương tác với cửa hàng của bạn, thậm chí khi họ đang tìm kiếm trên các trang web khác, thì quảng cáo cũng sẽ hiển thị để lôi kéo họ về với cửa hàng của bạn.

Bạn cũng có thể giúp khách hàng chủ động tìm thấy bạn bằng cách hiển thị quảng cáo cho họ, khi họ đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm.

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Nếu khi bạn sử dụng SEO hoặc SEM khách hàng có nhu cầu đã vào website của bạn rồi, bạn có thể tạo một danh sách tiếp thị lại nhắm mục tiêu đến những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch mua hàng, cũng như những người đã xem qua sản phẩm của bạn nhưng chưa quyết định mua hàng

Lợi ích của Remarketing Google
Lợi ích của Remarketing Google

Tạo niềm tin và mức độ nhận diện thương hiệu mạnh

Khách hàng liên tục nhìn thấy một mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn ở khắp mọi nơi khi mà họ sử dụng internet có thể khiến họ tin rằng doanh nghiệp đã phải chi rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo hoặc doanh nghiệp này có vốn rất lớn.

Đây chính là chiến thuật thông minh để gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Bán thêm & bán chéo

Bằng cách đặt đoạn code Remarketing tại hành vi chuyển đổi trên website hoặc sau khi thanh toán xong (khi người dùng đăng ký hoặc mua hàng), điều này sẽ giúp khách hàng khi cần mua thêm sản phẩm bổ trợ hay có nhu cầu mua nhiều. Giúp cho bạn tăng thêm doanh số đấy nhé

3. Remarketing Hoạt Động Như Thế Nào?

Remarketing hoạt động như thế nào
Remarketing hoạt động như thế nào

Hệ thống sẽ tự động lưu Cookies

Mỗi người dùng khi vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookies của người đó, tổng hợp lại một danh sách trong 1 ngày hoặc 1 tháng,.. hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookies vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Khi các bạn muốn sử dụng chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing) thì danh sách sẽ phát huy thế mạnh của nó.

Thêm đoạn mã vào các bài mà bạn muốn remarketing 

Khi bạn tạo ra một chiến dịch Remarketing trong quảng cáo trên Google, đầu tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (mã được Google Adwords cung cấp) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang (header) hay chân trang (footer) để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn.

Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt.

Khi ai đó vào trang web được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi người đó truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.

Remarketing google hoạt động như thế nào
Remarketing google hoạt động như thế nào

Tạo chiến dịch Remarketing Google

Tạo chiến dịch Remarketing, bạn sẽ được chọn danh sách Remarketing, khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.

Bạn cũng có thể tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 14 ngày hoạt động, có nghĩa là quảng cáo chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 14 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn thì quảng cáo sẽ không hiển thị nữa.

Bạn cũng có thể tùy chọn để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo Google cũng không hiển thị đối với khách hàng đó nữa, để tiết kiệm chi phí quảng cáo cho bạn.

4. Lưu ý khi chạy Remarketing Google 

Lưu ý khi chạy quảng cáo remarketing google
Lưu ý khi chạy quảng cáo remarketing google

Nên sử dụng AMPHTML thay vì banner:

AMPHTML là 1 định dạng hình ảnh động được hỗ trợ trên quảng cáo hiển thị. Quảng cáo AMPHTML là một cách mới, tốt hơn để xây dựng, phân phối và đo lường quảng cáo nhanh, nhẹ và an toàn hơn. Các quảng cáo này chỉ được phân phối sau khi được xác nhận, nhằm đảm bảo rằng chúng không có phần mềm độc hại.

Trên hết là những quảng cáo này có thể được phân phối bất cứ nơi đâu trên web, chứ không chỉ trên các trang AMP.

Chọn đúng ngữ cảnh (thời điểm):

Tùy vào nhu cầu sử dụng và giờ sinh hoạt của đối tượng khách hàng mình muốn nhắm đến. Đối tượng khách hàng khác nhau cần thời gian, thời điểm khác nhau để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt.

Ví dụ: Giờ ăn trưa của nhóm đối tượng nhân viên văn phòng là 11h – 12h. Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn/ thức uống, có dịch vụ ship hàng thì nên đẩy mạnh quảng cáo trước giờ ăn 1-2 tiếng (điện thoại, website, app). Bạn nên đẩy mạnh quảng cáo trong khoảng 1 tiếng trước giờ ăn và nên quảng cáo trên điện thoại.

Chọn đúng thời điểm marketing
Chọn đúng thời điểm marketing

Luôn luôn có CTA:

CTA – Call To Action: Kêu gọi hành động. Đóng góp phần lớn thành công khi người dùng quyết định đặt hàng trên website của bạn. Mọi quảng cáo bạn đưa ra cần có điều hướng rõ ràng. Bạn muốn khách hàng thực hiện hành động gì sau khi đọc bài quảng cáo? –> Đừng quên thêm nó vào nhé!

5. Liên hệ tư vấn MIỄN PHÍ

Hotline: 0888 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *