0888.42.6656

Quảng cáo Báo Chí tại Đà Nẵng

Dịch vụ quảng cáo báo chí

Tuy hiện nay các báo điện tử ra đời ngày càng nhiều. Số lượng Khách hàng có xu hướng sử dụng internet ngày một lớn nhưng không vì thế mà báo truyền thống lại đi xuống. Đây cũng là một kênh truyền thông cực kỳ đắt lực cho doanh nghiệp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu!

1. Quảng cáo báo chí là gì?

Quảng cáo trên Báo và Tạp chí (quảng cáo báo chí, hay còn gọi là print-ad) là một trong những hình thức quảng cáo thuộc kênh marketing truyền thống của ngành quảng cáo, hình thức này xuất hiện trước cả khi TV và radio ra đời.

Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến nông thôn). Cùng với uy tín ngành báo và thói quen gắn bó của độc giả với ấn phẩm mà họ yêu thích, báo chí là một kênh truyền thông quan trọng để brand tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng.

Quảng cáo báo chí là gì
Quảng cáo báo chí là gì

2. Ưu điểm của báo in

Tuy xu hướng theo thời gian ngày càng ít người đọc hay để ý đến báo truyền thống, nhưng hình thức này vẫn đang thu hút một lượng rất lớn người đọc & đạt sự tin tưởng của độc giả.

Những ưu điểm mà kênh truyền thống nổi tiếng này mang lại là:

Quảng cáo báo chí là một phương tiện truyền thông đại chúng, phạm vi tiếp xúc rộng.

Báo chí với lượng thông tin lớn tuyên truyền tập trung và có thể tăng số trang theo yêu cầu số lượng phát hành lớn, phạm vi tiếp xúc rộng và có thể chuyền tay nhau đọc gấp hơn hai lần so với lượng phát hành chính thức.

Quảng cáo báo chí giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Báo chí có lượng thông tin lớn, hiện nay có khoảng 700 đầu báo & cập nhật hàng ngày để phát hành nên đảm bảo tính thời sự của bản tin gửi tới độc giả. Chưa kể báo chí có thể lưu giữ lại và sẽ có nhiều người giữ lại đọc.

Ưu điểm của quảng cáo báo chí
Ưu điểm của quảng cáo báo chí

–> Xem thêm: Tiếp cận phần lớn khách hàng bằng quảng cáo truyền hình

–> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng quảng cáo phát thanh – Radio

Đánh đúng phân khúc đối tượng độc giả theo khu vực, vùng miền và cả thu nhập.

Mỗi loại báo sẽ có từng chuyên mục cụ thể với từng chủ đề khác nhau, vì vậy các bạn có thể chọn loại báo mà khách hàng tiềm năng mình hay đọc nhất để quảng cáo.

Ngoài ra, lợi thế của báo chí là mức độ uy tín của xã hội tương đối cao.

Vì báo giấy, được đảm bảo bởi những cơ quan uy tín và thông tin được xác thực chắc chắn. Nên cũng thu hút một lượng lớn người đọc tin dùng.

Chi phí thấp

So với quảng cáo truyền hình hay những kênh quảng cáo khác thì Quảng cáo báo chỉ so ra thì cũng rất thấp.

3. Một số lưu ý cho việc thực hiện các quảng cáo trên ấn phẩm

Lưu ý khi quảng cáo báo chí
Lưu ý khi quảng cáo báo chí

Ngoài những lợi ích tích cực bạn có thể thấy thì bạn cũng nên lưu ý một số điểu sau trong quá trình xử dụng quảng cáo ấn phẩm sao cho hợp lý:

  • Xây dựng kế hoạch lâu dài: Không có hình thức nào mang lại hiệu quả tức thời được, vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn và xác định lâu dài khi sử dụng báo in.
  • Tạo link khuyến mãi đặc biệt: Một cách để bạn có thể đo lường được hiệu quả tương đối của quảng cáo mình đang chạy.
  • Hãy làm quảng cáo ngắn gọn, xúc tích & thu hút: Không ai thích sự lộn xộn, điều này gây khó chịu, khó hiểu đối với người đọc, người xem, hãy rõ ràng và dễ hiểu nhất có thể.
  • Đừng bao giờ trả đủ giá: Hãy tìm hiểu kỹ trước khi ký kết hợp đồng quảng cáo & trao đổi, thương lượng giá với những người có thẩm quyền, bạn có thể có cơ hội được giảm giá lên đến 30%, nếu bạn mua nhiều, có thể có chiết khấu cao hơn.
  • Đừng trả tiền cho chi phí phụ trội về màu sắc: Ngày nay, công nghệ in phát triển, giá thành in ấn màu sắc không còn là vấn đề đối với các nhà in, do đó bạn đừng trả thêm một khoản phụ phí nào cho các màu sắc in ấn.
  • Đàm phán vị trí quảng cáo: Khi đàm phán giá quảng cáo, đừng quên xem xét vị trí quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.  Hãy đàm phán để hiển thị quảng cáo ở 50% đầu trang vì ở vị trí này, quảng cáo của bạn dễ đập vào mắt người đọc hơn và bạn sẽ được đặt ở giữa những thương hiệu có uy tín.

4. Quy trình làm việc của chúng tôi

Quy trình quảng cáo báo chí
Quy trình quảng cáo báo chí

Quy trình:
Bước 1: seovip sẽ tiếp nhận yêu cầu của Khách Hàng
Bước 2: sẽ lên kế hoạch, nội dung phù hợp với yêu cầu KH
Bước 3: Ký hợp đồng
Bước 4: Tiến hành thực hiện
Bước 5: Nghiệm thu

Tại sao nên chọn seovip sẽ làm đơn vị quảng cáo trên báo hiệu quả cho doanh nghiệp:

  • Báo giá nhanh chóng tất cả các trang điện tử uy tín giúp bạn không tốn thời gian liên lạc với từng trang báo.
  • Bảng báo giá được cập nhật liên tục để bạn nắm rõ được giá cả chính xác ở từng thời điểm cụ thề.
  • Mức chiết khấu cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đặt quảng cáo trực tiếp tại trang gốc.
  • Tư vấn và cung cấp gói dịch vụ quảng cáo trên báo phù hợp nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất với chi phí hợp lý nhất cho doanh nghiệp.

 

——————————————————————————————

LIÊN HỆ
Hotline: 0909 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *