0888.42.6656

Quảng cáo Từ khóa (Google Adwords) tại Đà Nẵng

Quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng

Quảng cáo từ khóa Google, một từ không còn xa lạ đối với chúng ta, nhưng để hiểu rõ về quảng cáo từ khóa google và nên chọn những đối tác nào giúp doanh nghiệp bạn thành công về khâu marketing này. Bài này sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề đó

1. Quảng cáo từ khóa (Google Adwords) là gì?

Google Adwords là dịch vụ quảng cáo của công ty Google thực hiện trên trang công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. DỊch vụ này cho phép khách hàng đặt quảng cáo & khách hàng trả tiền theo phương thức Pay per click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) với 4 hình thức chính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites
  • Quảng cáo trên google maps
Quảng cáo từ khóa google
Quảng cáo từ khóa google

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị trên cùng hoặc bên phải các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers

>>> Bạn nên quan tâm: Quảng cáo Facebook Ads, gia tăng nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội.

2. Lợi ích khi sử dụng Google Adwords

Chắc hẳn trong số chúng ta, ít nhiều cũng biết đến Google, một trong những công cụ tìm kiếm nổi tiếng thế giói. Vậy nên sẽ có rất nhiều người dùng để tìm kiếm thông tin cho nhu cầu họ cần tới,  các lợi ích mà khi sử dụng quảng cáo từ khóa là:

lợi ích khi quảng cáo google từ khóa
lợi ích khi quảng cáo google từ khóa
  • Gia tăng khách hàng tiềm năng: Bạn sẽ thúc đẩy lượt truy cập vào trang Web, tăng số lượng cuộc gọi điện thoại hay tăng số lượt ghé qua cửa hàng, với sự hiện diện ở những kết quả đầu tiên khi bạn quảng cáo. Ngoài ra bạn có thể tiếp thị lại để khách hàng trở lại khi đã có lượng khách vào website của bạn trước đó.
  • Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm: Khi bạn đã xác định được khách hàng của bạn là ai? thì việc nội dung quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đúng với người đó và chính xác thời điểm người đó hay online. Theo những gì bạn đã thiết lập.
  • Lựa chọn phạm vi quảng cáo: bạn có thể chọn tại địa phương hoặc toàn cầu. Tùy vào chiến dịch của bạn để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận khách hàng ở khu vực mà bạn cho là khách hàng của bạn tại nơi đó.
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả Google Adwords: bạn sẽ có thể xem cách thức quảng cáo của bạn đang hoạt động, thử nghiệm quảng cáo của bạn hay kiểm soát ngân sách của bạn sao cho chiến dịch được tối ưu nhất.

3. Chi phí trả cho quảng cáo là bao nhiêu?

Chi phí quảng cáo google adwords
Chi phí quảng cáo google adwords

Thật ra bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo từ khóa của bạn.

  • Không truy cập, không mất phí: Miễn phí đăng ký sử dụng Google Adwords. Bạn chỉ chi trả khi và chỉ khi quảng cáo bạn có hiệu quả. Nói cách khác, bạn chỉ trả phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo để truy cập vào Website của bạn hay để gọi điện cho bạn.
  • Ngân sách phù hợp là bao nhiêu: Có thể hoạt động với hầu hết mọi ngân sách quảng cáo tùy vào mục đích và nhu cầu quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt giới hạn ngân sách để tránh vượt quá chi tiêu cũng như tạm dừng và điều chỉnh chi tiêu bất cứ lúc nào.

4. 3 sai lầm dẫn tới quảng cáo Google Ads không hiệu quả

sai lầm khi chạy quảng cáo google adwords
sai lầm khi chạy quảng cáo google adwords

Sai lầm 1: Tự chạy quảng cáo để tiết kiệm chi phí

Bạn đầu, Bạn có thể tự chạy quảng cáo, bạn có thể học được, nhưng sẽ mất 1 khoảng thời gian và chi phí bạn am hiểu về chạy quảng cáo sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc tìm đơn vị chuyên chạy quảng cáo để được hướng dẫn, hỗ trợ chạy quảng cáo, thậm chí là kí hợp đồng thuê đơn vị đó chạy quảng cáo, và bên đó cam kết những điều khoản mà doanh nghiệp mình đề ra để phát triển doanh số, doanh nghiệp.

Sau một khoản thời gian khi mà bạn đã quen với quảng cáo từ khóa thì bạn có thể tự chạy cũng chưa muộn.

Sai lầm 2: Thuê những đơn vị quảng cáo từ khóa google không uy tín

Tuyệt đối Không thuê những đơn vị chạy quảng cáo giá rẻ, không uy tín, hoặc chưa từng chạy ngành hàng của bạn.

Trên thị trường có hàng trăm đơn vị agency chạy quảng cáo, nhưng chất lượng thì không có nhiều công ty chạy không tốt. Thậm chí, nhiều công ty còn chạy bùng, hay dùng những thủ thuật mũ đen để chạy. Đôi khi bạn phải sử dụng vài mẹo để xem thử công ty đó có uy tín hay không?

>>> Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí

Nếu thuê những đơn vị quảng cáo làm không tốt thì không những ảnh hưởng đến doanh thu của bạn, mà còn ảnh hưởng xấu đến cả website của bạn.

Sai lầm 3: Chọn sai từ khóa mục tiêu và lầm tưởng

Lựa chọn sai từ khóa mục tiêu và đừng nhầm tưởng quảng cáo tìm kiếm với kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google.

Thực ra Khâu lên từ khóa, chọn dạng từ khóa để chạy là rất quan trọng. Nó giúp cho quảng cáo của bạn xuất hiện đúng nhu cầu của người tìm kiếm, tránh lãng phí tiền với những từ khóa không đúng với sản phẩm mà bạn không cung cấp.

—————————————————————–

LIÊN HỆ
Hotline: 0909 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *