0888.42.6656

Quảng cáo Tik Tok tại Đà Nẵng

Dịch vụ quảng cáo Tik Tok

Tik Tok chắc hẳn một lần các bạn cũng đã nghe qua mạng xã hội này rồi. Nó thật sự đang là trào lưu đầy cuốn hút cho thế hệ Z. Vì thế nến bạn không quảng cáo trên Tik Tok có thể nói đó là một thiệt thoài cho doanh nghiệp của bạn, khi đã bỏ qua một kênh tiếp cận khách hàng cực kỳ hấp dẫn. Seovip.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu xem, tại sao Tik tok đang là một trào lưu của giới trẻ nhé!

1. Quảng cáo Tiktok là gì?

TikTok đơn giản là một nền tảng mạng xã hội (MXH) cho phép người dùng chia sẻ các video dạng ngắn với cộng đồng. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ các video ngắn tầm 15s với các bộ lọc, hiệu ứng bắt mắt và tích hợp âm nhạc có sắn

Quảng cáo Tik Tok là gì
Quảng cáo Tik Tok là gì

Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động trên toàn thế giới, MXH TikTok mang đến một cơ hội vô cùng lớn cho các nhà quảng cáo và hiện tại TikTok thuộc top 5 mạng xã hội lớn nhất thế giới, nhưng số lượng nhà quảng cáo vẫn chưa nhiều, vì thế có thể nói đây là đất diễn cho những ai biết nắm bắt xu hướng mới và ít cạnh tranh.

2. Tại sao nên quảng cáo trên Tiktok?

1. Lượng người dùng lớn

TikTok tại Việt Nam có 12 triệu người dùng hàng tháng (monthly active users). Trong 1 ngày, trung bình mỗi người dùng sẽ tương tác với ứng dụng 29 phút.

2. Mạng lưới KOLs & Influencers rộng lớn

Phần lớn giới trẻ hiện nay rất thích xem những video vui nhộn, đó cũng là một thị trường tiềm năng cho các KOLs và Influencers thể hiện tài năng của mình. Các nhà quảng cáo cũng từ đó mà sẽ nắm bắt được những Kols sẽ phù hợp với chiến lược quảng cáo của mình

Hiện nay Tik Tok đang làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu dùng mới đầy tiềm năng). Theo thống kê mới nhất của TikTok, phân khúc khách hàng mà TikTok nhắm đến nhiều nhất là độ tuổi từ 20-24 có lối sống hiện đại và dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng.

–> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cho thuê KOLs  & Influencers chất lượng, đa dạng ngành nghề

3. TikTok là nền tảng quảng cáo còn rất mới tại Việt Nam nên có độ cạnh tranh thấp.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam So với quảng cáo Google, Facebook hay quảng cáo Zalo . Mạng xã hội Tik Tok vẫn còn khá mới, vẫn còn ít doanh nghiệp biết và sử dụng hình thức này. Vì thế, đây sẽ là một thị trường tiềm năng, lợi thế cho những người đi tiên phong tiếp cận kênh truyền thông này. Chi phí và sự cạnh tranh sẽ được ưu đãi hơn những kênh truyền thông phổ biến hiện nay.

Tại sao nên quảng cáo Tik Tok
Tại sao nên quảng cáo Tik Tok

4. Sức lan tỏa rộng rãi

Khi sử dụng, Tik Tok tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, video có thể nói là hình thức được thu hút nhiều người nhất. Thêm vào đó nếu video có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.

Hơn thế nữa, với số lượng người sử dụng đang ngày càng tăng thì khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok , sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển ngày một rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những ngành hàng thiết yếu tiêu dùng cho giới trẻ như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…

3. Các hình thức quảng cáo của Tik Tok

Hiển thị ngẫu nhiên (Brand Take Over)

Brand Takeover là loại quảng cáo sẽ xuất hiện ngay lập tức khi người dùng mở TikTok. Khi bạn click vào thì sau đó sẽ được chuyển hướng đến một liên kết website/ứng dụng khác hoặc một video khác trên TikTok. Hiện tại, loại quảng cáo này chỉ giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.

Các hình thức quảng cáo của Tik Tok
Các hình thức quảng cáo của Tik Tok

Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads)

Quảng cáo In-feed là quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok hoặc các video trên TikTok. Những quảng cáo này cũng chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng khác của nhà quảng cáo. Hình thức này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, có ngân sách hạn chế.

Tạo trend với Tik Tok ads Branded hashtag challenges

Đây là một kiểu chạy quảng cáo khá độc đáo của TikTok, bạn có thể sẽ không tốn chi phí nào. Miễn là bạn tạo được trào lưu với một chủ đề nhất định kèm theo dạng hashtag. Khác với các loại quảng cáo còn lại, bất cứ ai cũng có thể sử dụng chức năng này. Thật tuyệt vời phải không nào!

4. Cách Tăng doanh số hiệu quả với quảng cáo Tiktok

  • Hợp tác với người ảnh hưởng để truyền bá video của thương hiệu của bạn:

Làm việc với những người có ảnh hưởng hay những người nổi tiếng là một trong những cách quảng bá thương hiệu khá  phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó MXH Tik Tok có thể nói là một đối tác hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh thông qua video. Nơi có thể kết nối những Kols hay Ifluencers, để tìm ra những người phù hợp cho chiến dịch marketing doanh nghiệp mình, một cách khá tốt để tăng nhận diện thương hiệu.

Mẹo tăng doanh số từ quảng cáo Tik Tok
Mẹo tăng doanh số từ quảng cáo Tik Tok
  • Tạo kênh của riêng bạn và đăng ít nhất ba nội dung mỗi ngày, trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn:

Thật ra, nhu cầu của giới trẻ dùng TikTok không để mua hàng mà là tìm kiếm các video giải trí hoặc trào lưu. Thế nên bạn cần có một tài khoản cá nhân để thực hiện như một User bình thường, đừng nên đăng quá nhiều sản phẩm, mà cách tốt nhất hãy lồng sản phẩm vào những video giải trí.

Nhiệm vụ của bạn quay video thu hút và có nội dung sáng tạo, chia sẻ những video đó với càng nhiều người càng tốt, từ đó mới dần dần tăng tương tác và tiếp cận tới được khách hàng.

  • Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác:

Khi bạn có video vui nhộn, hài hước hay thú vị hãy bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình không chỉ trên TikTok mà còn Facebook, Instagram hoặc Youtube vì những mạng xã hội này có nhân khẩu học bao quát hơn, từ thanh niên đến người già. Sẽ giúp cho bạn tìm kiếm thêm được đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn còn chưa khám phá ra đấy.

  • Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok

Người dùng hiện nay luôn thích điều mới mẻ và thú vị. Vì thế, hãy luôn sáng tạo ra các trào lưu mới mẻ vì trào lưu thường có sức ảnh hưởng rất lớn, có như vậy mới thu hút được nhiều người hơn quan tâm tới tài khoản của bạn. (Bên cạnh việc quảng cáo là điều cần thiết để tiếp cận khách hàng của mình nhanh hơn)

—————————————————————————–

Liên hệ tư vấn quảng cáo Tik Tok

Hotline: 0909 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *