0888.42.6656

Quảng Cáo Zalo tại Đà Nẵng

Quảng Cáo Zalo

Nếu bạn đã có kế hoạch quảng cáo và đang lựa chọn cho mình những kênh quảng cáo phù hợp với chiến lược Marketing của doanh nghiệp mình! Bên cạnh các kênh quảng cáo phổ biến như Google Adwords hay Facebook Ads (nhưng cũng cực kỳ cạnh tranh và chi phí cao nhé các bạn) thì Quảng Cáo Zalo cũng là 1 kênh quảng cáo không thể bỏ qua với những lợi ích mà nó mang lại.

1. Zalo Ads – Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo Ads là dịch vụ quảng cáo của Zalo (thuộc sở hữu của công ty VNG Việt Nam), theo đó sẽ hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo, quản lý ngân sách trên Zalo network: Ngoài ứng dụng Zalo (Nhật ký người dùng, bài viết trong Media Box), thì còn có Báo mới và Zing News (ứng dụng đọc tin tức), Zing Mp3 (ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam),

 

Quảng cáo zalo là gì
Quảng cáo zalo là gì

2. Tại sao nên đẩy mạnh quảng cáo trên Zalo?

Ngoài những kênh quảng cáo đã nổi tiếng như Google hay Facebook. Thì yếu tố số lượng và chất lượng người dùng sử dụng zalo cũng sẽ làm cho các nhà quảng cáo phải ngạc nhiên để lựa chọn. Và những con số sau đây về Zalo đó là:

–  Vào 01/2015: có 20 triệu người dùng đăng ký Zalo nhưng đến 12/2015 là 40 triệu người, con số thống kê gần đây của Zalo là vào tháng 07 năm 2019 Zalo đang có hơn 100 triệu người sử dụng, một lượng User không hề nhỏ.

– Hiện tại có 46 triệu người sử dụng hàng tháng.45% User thuộc độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 20-42 đây đều là những tệp đối tượng mong muốn của phần lớn các doanh nghiệp hiện nay.

– Mỗi User trung bình để trạng thái available 18 giờ/ngày và 25% người dùng check Zalo 30 lần/ngày.

Thống kê hoạt động trên zalo
Thống kê hoạt động trên zalo

Với những thống kê trên, không một nhà quảng cáo, doanh nghiệp nào có thể phủ nhận được rằng Zalo cũng là một kênh truyền thông khá tiềm năng trong việc quảng bá thương hiệu, bán hàng.

 

–> Có thể bạn nên quan tâm: Hình thức quảng cáo Facebook thu hút nhiều khách hàng 

3. Các hình thức quảng cáo trên Zalo?

  • Quảng cáo Zalo Official Account  : Có chức năng giới thiệu tài khoản Official Account của công ty bạn đến toàn bộ người dùng Zalo trong hệ thống Zalo. Khi sử dụng quảng cáo này sẽ giúp làm tăng lượt quan tâm, tương tác cho Official Account của bạn. (Dạng này gần giống hình thức quảng cáo tăng lại của Quảng cáo Facebook)
  • Quảng cáo Website  : sẽ giới thiệu website của doanh nghiệp/cửa hàng đến người dùng Zalo. Hình thức này sẽ giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website/ landing page của doanh nghiệp bạn. Nó sẽ hiển thị ở nhật ký người dùng.
  • Quảng cáo Sản phẩm: sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu trực tiếp sản phẩm có trong Cửa hàng đến người dùng Zalo. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở nhật ký người dùng và mạng Network của Zalo.
Các hình thức quảng cáo trên zalo
Các hình thức quảng cáo trên zalo
  • Quảng cáo Bài viết : sẽ hỗ trợ ban quản trị tài khoản Official Account giới thiệu bài viết hữu ích, tăng giá trị doanh nghiệp trong phần Quản lý nội dung.
  • Quảng cáo Video : sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng Zalo hình thức trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Quảng cáo giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà quảng cáo.

4. Chi Phí Quảng Cáo Trên Zalo

Như đã đề cập ở bên trên, quảng cáo trên Zalo khác với các loại quảng cáo phổ biến như Facebook, Goolge,…

Zalo Ads là một loại quảng cáo tiết kiệm bởi số tiền của bạn được chi trả một cách hợp lý nhất. Bởi bạn chỉ phải trả tiền khi người viết nhấp vào quảng cáo của bạn.

Không giống như Facebook, bạn cần phải trả tiền cả cho những lượt nhìn thấy quảng cáo mà không nhấp, hoặc những lượt tương tác với quảng cáo mà không hề nhấp vào nó.

Đồng thời trên quảng cáo Zalo sẽ không tồn tại những nút Like, Share, không có quá nhiều bình luận … Điều này giúp cho doanh nghiệp của bạn không phải trả phí khi chỉ có khách tương tác mà không hề xem bên trong nội dung quảng cáo của bạn. Giúp tăng hiệu suất quảng cáo chất lượng.

Chi phí quảng cáo trên Zalo
Chi phí quảng cáo trên Zalo

Chi phí quảng cáo Zalo tùy thuộc vào Nhóm Đối Tượng bạn chọn để quảng cáo (nên tốt hơn hết là bạn phải xác định thật rõ khách hàng mục tiêu của minh trước nhé!) Bạn có thể chọn độ tuổi, giới tính, hoặc khu vực mong muốn, … và chi phí thật sự không có tối thiểu cũng chẳng có tốt đa, chi phí tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn cho chiến dịch Marketing này là bao nhiêu.

4. Liên hệ tư vấn báo giá

Hotline: 0909 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *