0888.42.6656

Quảng cáo Cốc Cốc tại Đà Nẵng

Quảng cáo cốc cốc

Cốc Cốc có thể nói là một công cụ tìm kiếm khá thân thiện với người dân Việt Nam. Hiện nay với việc bắt kiệm xu hướng Advertising 4.0 thì cốc cốc càng ngày cho ra những hình thức quảng cáo chât lượng, đáp ứng đa dạng các mong muốn của các thương hiệu. Hãy cùng seovip.vn tìm hiểu xem Cốc cốc có những lợi thế gì? Tại sao chúng ta lại chọn hình thức truyền thông trực tuyến này nhé!

1. Quảng cáo cốc cốc là gì ?

Cốc Cốc được biết đến như là công cụ tìm kiếm của người Việt, được tập trung phát triển nhằm tối ưu kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu người dùng Việt Nam. Ra đời vào năm 2013, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Firefox, Chrome,… Nhưng hiện nay cốc cốc vẫn đang tăng trưởng nhanh chóng & đang là một trong những xu hướng được người dùng tại Việt Nam tin dùng.
Quảng cáo Cốc Cốc là gì
Quảng cáo Cốc Cốc là gì
Với sự tiếp cận người dùng lớn và ngày càng phát triển nhiều tính năng nổi trội thì Cốc cốc cũng như quảng cáo trên coccoc đang ngày càng khẳng định được những hiệu quả mang đến cho khách hàng sử dụng.

2. Vì sao Cốc Cốc xứng đáng là kênh truyền thông trực tuyến lý tưởng?

1. Tối ưu chi phí hiệu quả

Bạn có thể tự quyết định ngân sách chi tiêu cho mỗi tuần. Đặt mức cao nhất bạn muốn trả cho một click. Chỉ cần với 100.000 VNĐ là bạn có thể bắt đầu 1 chiến dịch quảng cáo tuyệt vời. Hơn thế nữa các khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm của bạn họ mới click vào. Và tất nhiên chi phí lại thấp hơn so với công cụ tìm kiếm Google. Bạn thấy đấy vừa tối ưu chi phí lại đem đến hiệu quả lớn

2. Target chính xác đối tượng khách hàng

Với Cốc Cốc, hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng. Đối với khách hàng thật sự có sự quan tâm đến một sản phẩm nào đó, Cốc Cốc sẽ bắt lấy thông tin ấy và cho hiển thị các quảng cáo của bạn với nhiều hình thức khác nhau theo cách mà bạn chọn.

Kênh quảng cáo trực tuyến lý tưởng
Kênh quảng cáo trực tuyến lý tưởng

3. Tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo trên cốc cốc tương đối cao

Là kênh công cụ tìm kiếm duy nhất tận dụng trình duyệt của mình để quảng cáo với nhiều hình thức quảng cáo ấn tượng và thân thiện. Điều này đã giúp quảng cáo Cốc Cốc thu hút được lượng click của rất nhiều khách hàng. Đây được xem là dịch vụ quảng cáo có tỉ lệ click chuột tốt nhất.

4. Thuận tiện kiếm soát được chiến dịch quảng cáo

Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo. Chỉ quảng cáo tại Hà Nội, vào từ 9h – 12h sáng? Hay TP. HCM 1 tuần trước tết Nguyên Đán?

Kết quả bao nhiêu người nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi bao nhiêu, bạn cũng có thể biết được…

Do bạn quyết định tất cả!

 

–> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Adwords – Công cụ tìm kiếm phổ biến trên thế giới.

3. Một số hình thức quảng cáo phổ biến

1. Quảng cáo tìm kiếm:

Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của khách hàng khớp hoặc có liên quan đến sản phẩm của bạn, nội dung mà bạn quảng cáo thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.

2. Quảng cáo banner tab mới

Quảng cáo banner cốc cốc
Quảng cáo banner cốc cốc

Các bạn có biết, người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt trình duyệt Cốc Cốc mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật ở ngay chính giữa. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút, nổi bật trước sự chú ý của người dùng.

3. Quảng cáo icon

Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Quảng cáo icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).

4. Quảng cáo mua sắm

Một hình thức giống Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo mua sắm của cốc cốc có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi sản phẩm. Thích hợp với các doanh nghiệp bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh.

Quảng cáo mua sắm cốc cốc
Quảng cáo mua sắm cốc cốc

Xem thêm: Các hình thức quảng cáo từ Cốc Cốc

4. Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào?

Thật ra mình rất ấn tượng với cách tính phí của Cốc Cốc, có 2 sự lựa chọn cho bạn:

1. phương thức tính phí CPC (cost per click)

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ phải trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click nhận được.

Bạn có thể tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click (còn gọi là giá thầu). Bạn có thể bắt đầu đặt giá thầu chỉ từ 100 VNĐ/click.

2. phương thức tính phí CPM (Cost per mille)

Nghĩa là bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn. (Giống như Facebook Ads)

Đặc biệt:

  • Bạn tự quyết định số tiền sẽ chi tiêu mỗi tuần.
  • Trong bối cảnh nhiều kênh quảng cáo dần đắt đỏ, bạn có thể yên tâm với Cốc Cốc! Chỉ từ 500.000đ, bạn đã có thể thử tiếp cận ngay 19 triệu người dùng của Cốc Cốc.

5. Liên hệ dịch vụ

Hotline: 0888 42 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *