Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 276
Notice: Undefined offset: 1 in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Notice: Undefined offset: 0 in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Bạn có để ý, khi tham gia giao thông, chạy qua những ngã tư, đèn xanh, đèn đỏ, bạn thỉnh thoảng nhìn thấy hình ảnh đoàn người có những vật phẩm nổi bật, thậm chí có những hành động kỳ lạ, thôi thúc bạn phải chú ý và ngoài đầu nhìn cho bằng được? Đó chính là hình thức quảng cáo Human Billboard.
Mục Lục
1. Quảng cáo Human Billboard là gì?
Quảng cáo Human Billboard là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời khá mới lạ, và độc đáo. Loại hình quảng cáo này sử dụng đội ngũ PG, PB mang những tấm poster, bóng bay… lạ mắt. Triển khai tại các ngã tư nội thành – nơi có mật độ phương tiện giao thông cao để thu hút sự chú ý từ người đi đường.
Bạn đang xem: Quảng cáo Human Billboard tại Đà Nẵng
2. Lợi ích của việc quảng cáo Human Billboard?

1. Tiết kiệm đáng kể chi phí in ấn nếu sử dụng quảng cáo Human Billboard
So với chi phí những bảng quảng cáo ngoài trời như Pano, Billboard hay màn hình Led ngốn khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp.
Trong khi đó, quảng cáo Human Billboard tập trung gây ấn tượng bởi trang phục, màu sắc đồng nhất và ngôn ngữ hình thể của người thực hiện quảng cáo. Những phụ kiện đi kèm thường khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn và không đòi hỏi quá nhiều về chất lượng của chất liệu in ấn nên doanh nghiệp sẽ rất tiết kiệm hơn rất nhiều.
Nhưng đổi lại đó có thể chỉ đơn giản là những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu in logo thương hiệu, những mascot, mũ nón cách điệu…. và thường chỉ được quảng cáo trong vòng vài ngày cho đến 1 tuần.
2. Quảng cáo Human Billboard sáng tạo thể hiện thông điệp truyền thông

Nhờ việc sử dụng con người trực tiếp điều hành quảng cáo, sẽ làm cho thông điệp truyền thông sống động hơn bao giờ hết.
Xem thêm : Tăng trưởng doanh số nhờ quảng cáo thang máy TPHCM
Những PG, PB vận dụng ngôn ngữ hình thể sẽ tăng sức hút cho chiến dịch, nhất là với những chiến dịch diễu hành đi bộ. Cảm xúc con người là thật nhất, vì thế con người trong quảng cáo Human Billboard quyết định rất lớn đến hiệu quả của chiến dịch khi họ có năng lượng làm việc trong người.
Hơn nữa, quảng cáo Human Billboard thường sử dụng lượng người tham gia khá lớn, mỗi người có thể truyền tải một thông tin khác nhau mà doanh nghiệp muốn phổ biến tới khách hàng thông qua vật dụng hỗ trợ quảng cáo họ mang theo trong suốt thời gian diễu hành.
Thêm một điểm cộng nữa cho hình thức quảng cáo này nhỏ gọn và doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo ý tưởng truyền thông. Nếu thông điệp càng độc, dị, chất càng mang lại sức hút và gây hiệu ứng tốt.
Tất nhiên, với mỗi loại hình sản phẩm, dịch vụ khác nhau cần có những cách PR sao cho phù hợp và mang lại hiệu ứng tích cực cụ thể để tăng doanh thu, chứ không chỉ gây thu hút nhất thời.
>>> Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời thu hút nhiều ánh nhìn của khách hàng

Là quảng cáo tầm thấp, trực tiếp tương tác giữa con người đến con người, nên sự gần gũi và thu hút là đương nhiên.
Xem thêm : Quảng cáo áp phích, băng rôn, banner cờ phướn
Trong thời đại internet, khi thu hút giới trẻ, hình thức quảng cáo này còn có thể được viral một cách nhanh chóng trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… nếu gây được hiệu ứng đẹp mắt, độc đáo với giới trẻ.
Rất nhiều sự kiện quảng cáo hình thức như: PG, PB hòa có thể chủ động hòa mình với “khán giả”, như hình ảnh có chú Pokemon khổng lồ chụp nhảy múa, chụp hình cùng các bạn nhỏ … tạo ra được thiện cảm lớn với những người tiếp cận quảng cáo.
Với những lợi ích lớn mà quảng cáo Human Billboard có thể mang lại, hi vọng doanh nghiệp của bạn có những chiến lược phù hợp để sử dụng loại hình này.
>>> Cần hỗ trợ tư vấn miễn phí, liên hệ ngay seovip.vn để được hỗ trợ nhanh nhất!
4. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo Human Billboard
Lưu ý là bạn muốn độc đáo, sáng tạo,… để thu hút sự chú ý tuyệt đối của công chúng, nhưng phải theo sự cho phép của thuần phong mỹ tục Việt Nam, tránh việc sử dụng hình ảnh quá phản cảm sẽ dẫn đến cái nhìn thiếu thiện chí đối với thương hiệu của bạn, thậm chí còn có thể bị Sở Văn hóa phạt nếu vi phạm thuần phong mỹ tục.
Thế mới thấy rằng quảng cáo để gây sự chú ý làm tăng tính phổ biến của thương hiệu là tốt, nhưng cần phải gây sự chú ý theo hướng tích cực, nếu không sẽ tự làm xấu hình ảnh của chính mình.
—————————————————————–
LIÊN HỆ
Hotline:0934 52 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629
Nguồn: https://ads.danang.vn
Danh mục: TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Có thể bạn quan tâm
Tăng trưởng doanh số nhờ quảng cáo thang máy TPHCM
Quảng cáo thang máy Hà Nội: Tối ưu hóa chi phí marketing
Tiếp cận khách hàng với dịch vụ quảng cáo tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại
2.132 Các bình luận