Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 276
Notice: Undefined offset: 1 in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Notice: Undefined offset: 1 in /home/seoviped/ads.danang.vn/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Đăng ký website tại bộ công thương. Có khi nào bạn thắc mắc tại sao chúng ta cần phải làm như vậy? Quy trình thủ tục đăng ký như thế nào? Việc đó làm có khó hay không? Tất cả các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc của bạn
Mục Lục
1.Tại sao phải thông báo đăng ký website với bộ công thương?
Nâng cao uy tín của website doanh nghiệp
Đối với website khi thông báo hay đăng ký thành công, Nhà bán hàng sẽ được gắn logo dẫn tới đường link xác nhận trên trang của Bộ Công Thương là website đã đăng ký và thông báo thành công.
Bạn đang xem: Đăng ký Bộ công thương tại Đà Nẵng
Việc này giúp nâng cao uy tín của website trong mắt khách hàng. Khách hàng không sợ gặp phải các công ty ma, công ty ảo hay địa chỉ không đúng, vì khi đăng ký với Bộ Công Thương phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân). Góp phần làm gia tăng giá trị doanh nghiệp.

Khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, cá nhân
Khi website được đăng ký và thông báo với Bộ Công Thương tức là website đã tuân thủ theo các quy định của Bộ Công Thương và được Bộ Công Thương xác nhận các hàng hóa, dịch vụ tại thời điểm đăng ký thông báo trên website là hợp pháp. Nên các khách hàng sẽ yên tâm hơn khi website nào có được chứng nhận từ bộ công thương
Nhà bán hàng sẽ được phép phân phối và quảng bá, không vi phạm sở hữu trí tuệ, hay các mặt hàng bị cấm kinh doanh. Góp phần giúp người tiêu dùng an tâm và tin tưởng vào thương hiệu của Nhà bán hàng hơn.
Để tuân thủ theo quy định của pháp luật
Xem thêm : Workshop MARTECH CHỦ ĐỀ: “GỠ BỎ ĐIỂM MÙ – CHIA SẺ GÓC KHUẤT – BỨT PHÁ 2024”
Theo Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ban hành ngày 16/05/2013, thông tư số 47/2014/TT-BCT ban hành ngày 05/12/2014, và Nghị định số 185/2013/ND-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại… ban hành ngày 15/11/2013, yêu cầu tất cả các website hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đều phải thông báo hoặc đăng ký với Bộ Công Thương.
2. Các điều kiện cơ bản cần có để cấp giấy phép.

1. Điều kiện về giấy phép kinh doanh và ngành nghề kinh doanh
Nếu là doanh nghiệp trong nước phải có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghệp.
Nếu là tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài cần có 02 giấy tờ sau:
→ Giấy chứng nhận đầu tư.
Xem thêm : “BACKLINK CHẤT” TOP GOOGLE: BÁO PR, GUEST POST
→ Giấy phép kinh doanh dịch vụ thương mại điện tử do Sở Công Thương cấp.
Cá nhân không được thiết lập sàn giao dịch thương mại điện tử --> phải có giấy phép về kinh doanh của doanh nghiệp
2. Điều kiện về website/ứng dụng: Website/ứng dụng phải đã hoạt động, có các chức năng của sàn giao dịch thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật. Trường hợp website/ứng dụng của quý khách hàng chưa có các chức năng của sàn giao dịch thương mại điện tử Seovip sẽ tư vấn khách hàng sửa đổi website theo đúng quy định của pháp luật.
3. Một số điều kiện khác theo quy định của pháp luật seovip sẽ tư vấn chi tiết hơn trong quá trình cấp phép.
--> Các bạn nên quan tâm: Hướng dẫn đăng ký trên website bộ công thương
3. Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị
- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư.
- Giấy phép kinh doanh thương mại điện tử do Sở Công Thương cấp (Nếu là tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài)
- Hợp đồng thuê hosting (máy chủ) hoặc thông số kỹ thuật của máy chủ.
4. Công việc seovip thực hiện

- Tư vấn miễn phí: các bước thủ tục đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử và các nội dung liên quan khác nếu khách hàng có yêu cầu.
- Hướng dẫn khách hàng: chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục.
- Soạn thảo các giấy tờ: Đơn đăng ký; đề án; quy chế sàn giao dịch thương mại điện tử….
- Tổng hợp thành một bộ hồ sơ: có được bộ hồ sơ hoàn chỉnh và nộp lên cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên tình trạng hồ sơ sau khi nộp.
- Khiếu nại, bổ sung các giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước (nếu có).
- Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn, trường hợp quá thời hạn phải nêu rõ lý do.
——————————————————————————————————-
Liên hệ để nhận báo giá tốt nhất.
Hotline:0934 52 6656 – 0971 72 6656
Email: info@seovip.vn
Website: www.ads.danang.vn
Trụ Sở Chính: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng – Google Maps
Giấy phép kinh doanh số: 0401761629
Nguồn: https://ads.danang.vn
Danh mục: DỊCH VỤ
Có thể bạn quan tâm
Bùng nổ ưu đãi: Giảm giá sốc lên đến 50% cho toàn bộ dịch vụ tại SEOViP!
27 Các bình luận
Workshop MARTECH CHỦ ĐỀ: “GỠ BỎ ĐIỂM MÙ – CHIA SẺ GÓC KHUẤT – BỨT PHÁ 2024”
5 Các bình luận
“BACKLINK CHẤT” TOP GOOGLE: BÁO PR, GUEST POST
561 Các bình luận