0934 52 6656

Bảng Giá Quảng Cáo Phát Thanh VOV​ Chuẩn, Tư Vấn Miễn Phí

Quảng Cáo Phát Thanh VOV​

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu ở các tỉnh thành, vùng nông thôn hoặc khu vực có độ phủ sóng internet chưa cao? Đây chính là bài toán khiến nhiều doanh nghiệp dù có sản phẩm tốt, chiến lược marketing bài bản nhưng vẫn chưa thể bứt phá về doanh số.

Thực tế, quảng cáo phát thanh VOV​ (Đài Tiếng nói Việt Nam) vẫn là lựa chọn chiến lược cho nhiều lĩnh vực như bất động sản, xây dựng, tiêu dùng, giáo dục, y tế và du lịch… Với độ phủ sóng toàn quốc, tần suất phát cao và lượng thính giả trung thành, quảng cáo VOV giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, bền vững và đầy uy tín.

Ads.DaNang cung cấp bảng giá quảng cáo phát thanh VOV mới nhất – cam kết báo giá chuẩn, tư vấn miễn phí và hỗ trợ trọn gói theo từng khung giờ, từng kênh và từng mục tiêu truyền thông.

Bảng Giá Quảng Cáo Phát Thanh VOV​ Chuẩn, Tư Vấn Miễn Phí
Bảng Giá Quảng Cáo Phát Thanh VOV​ Chuẩn, Tư Vấn Miễn Phí

Mục Lục

Cập nhật bảng giá quảng cáo phát thanh VOV​ mới nhất 2025

Ads.DaNang luôn cập nhật để cung cấp thông tin báo giá quảng cáo VOV​ mới nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh, phù hợp với từng kênh và thời gian phát sóng. 

TTKênhThời Gian PSChương trình dự kiếnĐơn giá 60s Đơn giá 30s  Giảm GiáNgày PSSố lượng Đơn giá sau giảm 60s Đơn giá sau giảm 30s 
1VOV GIAO THÔNG HÀ NỘI -91MHZ ( Giá đã bao gồm  VAT)6h15-9h15

10h30-12h00

16h30-19h45

GIỜ CAO ĐIỂM SÁNG, TRƯA ,CHIỀU  10,800,000  5,400,00056.0%T2-CN     30  4,752,000    2,376,000  
9h00-10h30

12h00-12h30

12h30-14h00

14h30-16h00

Ngoài giờ cao điểm – FM Sức Khỏe

chuyện 12h

Songin my car, trên mọi nẻo đường

Thế giới Showbiz

    7,000,000  3,500,00056.0%T2-CN     30  3,080,000    1,540,000  
2VOV GIAO THÔNG HCM -91MHZ ( Giá đã bao gồm VAT)6h15-9h15

10h30-12h00

16h30-19h45

GIỜ CAO ĐIỂM SÁNG, TRƯA ,CHIỀU  10,800,000  5,400,00056.0%T2-CN     30  4,752,000    2,376,000  
9h00-10h30

12h00-12h30

12h30-14h00

14h30-16h00

FM Sức Khỏe

chuyện 12h

Songin my car, trên mọi nẻo đường

Thế giới Showbiz

    7,000,000  3,500,00056.0%T2-CN     30  3,080,000    1,540,000  
3VOV Giao thông ( FM mekong) ( Giá đã bao gồm VAT)6h15-9h15

10h30-12h00

16h30-19h45

GIỜ CAO ĐIỂM SÁNG, TRƯA ,CHIỀU  10,800,000  5,400,00052.0%T2-CN     30  5,184,000    2,592,000  
9h00-10h30

12h00-12h30

12h30-14h00

14h30-16h00

FM Sức Khỏe

chuyện 12h

Songin my car, trên mọi nẻo đường

Thế giới Showbiz

    7,000,000  3,500,00052.0%T2-CN     30  3,360,000    1,680,000  
 (VTVcab) RADIO – JOY FM -98.9 Mhz ( Giá chưa bao gồm VAT)7h00-9h00

10h30-12h00

17h00-19h00

GIỜ CAO ĐIỂM SÁNG, TRƯA ,CHIỀU và FM SỨC KHỎE 15h00-16h30    8,000,000  4,000,00055.0%T2-CN     30  3,600,000    1,800,000  
 Các khung giờ còn lạiNGOÀI GIỜ CAO ĐIỂM     5,000,000  2,500,00055.0%T2-CN     30  2,250,000    1,125,000  
4VOH -90MHZ ( Giao thông Đô Thị Hà Nội) Giá đã bao gồm VAT6h-10hHà Nội Cao điểm sáng    5,000,000  2,500,00050%T2-CN     30  2,500,000    1,250,000  
11h00-13h00Hà Nội Cao điểm trưa    5,000,000  2,500,00050%T2-CN     30  2,500,000    1,250,000  
11h-12h Hà Nội Cao điểm chiều    5,000,000  2,500,00050%T2-CN     30  2,500,000    1,250,000  
5VOH – Kênh FM99.9MHZ ( Chưa bao gồm VAT) 6h00-11h00Theo lịch chương trình phát sóng    8,300,000  4,150,00050%T2-CN     30  4,150,000    2,075,000  
11h00-15h00    6,600,000  3,300,00050%T2-CN     30  3,300,000    1,650,000  
15h00-23h00    7,700,000  3,850,00050%T2-CN     30  3,850,000    1,925,000  
23h00-6h00    6,600,000  3,300,00050%T2-CN     30  3,300,000    1,650,000  
Làn sóng xanh, quà tặng âm nhạc    8,800,000  4,400,00050%T2-CN     30  4,400,000    2,200,000  
11h45-12h00 và 17h45-18h00Chương trình thông tin – Quảng cáo    4,500,000  2,250,00050%T2-CN     30  2,250,000    1,125,000  
6VOH- Kênh AM 610 KHZ ( Giá Chưa bao gồm VAT)4h00-10h00Theo lịch chương trinh phát sóng    7,200,000  3,600,00050%T2-CN     30  3,600,000    1,800,000  
10h00-14h000    6,000,000  3,000,00050%T2-CN     30  3,000,000    1,500,000  
14h00-23h00    6,600,000  3,300,00050%T2-CN     30  3,300,000    1,650,000  
23h00-4h30    6,000,000  3,000,00050%T2-CN     30  3,000,000    1,500,000  
Bông lúa vàng    8,800,000  4,400,00050%T2-CN     30  4,400,000    2,200,000  
6h30-7h00, 12h10-13h00, 16h45-17h00Chương trình thông tin – Quảng cáo    4,500,000  2,250,00050%T2-CN     30  2,250,000    1,125,000  
7VOH -95.6MHZ ( Giao thông Đô Thị HCM) Giá Chưa bao gồm VAT5h00-6h00Theo lịch chương trinh phát sóng của đài    5,500,000  2,750,00050%T2-CN     30  2,750,000    1,375,000  
6h00-10h00    7,500,000  3,750,00050%T2-CN     30  3,750,000    1,875,000  
10h00-11h00    5,500,000  2,750,00050%T2-CN     30  2,750,000    1,375,000  
11h00-13h00    7,500,000  3,750,00050%T2-CN     30  3,750,000    1,875,000  
13h00-16h00    5,500,000  2,750,00050%T2-CN     30  2,750,000    1,375,000  
16h00-19h00    7,500,000  3,750,00050%T2-CN     30  3,750,000    1,875,000  
19h00-23h00    5,500,000  2,750,00050%T2-CN     30  2,750,000    1,375,000  
8VOV3

_The One Radio (Toàn quốc) (Giá đã bao gồm VAT)

6h00-9h00Theo lịch phát sóng của đài  12,000,000  6,000,00052%T2-CN     30  5,760,000    2,880,000  
17h00-22h00  12,000,000  6,000,00052%T2-T6     30  5,760,000    2,880,000  
Các khung giờ còn lại    5,000,000  2,500,00052%T2-T6     30  2,400,000    1,200,000  
9VOV1 ( Giá Đã bao gồm VAT)5h20-5h55Chương trình mùa vàng    4,000,000  2,000,00052%T2-CN     30  1,920,000        960,000  
5h55-5h59Trước thời sự sáng    5,000,000  2,500,00052%T2-CN     30  2,400,000    1,200,000  
6h28-6h30Sau thời sự sáng    6,000,000  3,000,00052%T2-CN     30  2,880,000    1,440,000  
7h00-9h00Trong thời sự đồng hành sáng    5,000,000  2,500,00052%T2-CN     30  2,400,000    1,200,000  
9h00-16h00Trước,trong, sau các chương trình    4,000,000  2,000,00052%T2-CN     30  1,920,000        960,000  
16h00-19h00Thời sự đồng hành chiều    5,000,000  2,500,00052%T2-CN     30  2,400,000    1,200,000  
19h00-23h10Trước sau các chương trình    4,000,000  2,000,00052%T2-CN     30  1,920,000        960,000  
10VOV2, VOV4, VOV5 (Giá  Đã bao gồm VAT)Quảng cáo trong khung chuyên quảng cáo    4,000,000  2,000,00052%T2-CN     30  1,920,000        960,000  
Quảng cáo cuối chương trình chuyên đề    5,000,000  2,500,00052%T2-CN     30  2,400,000    1,200,000  
11VOB -92,5MHZ ( BÌNH DƯƠNG) Đã bao gồm VATTrong chương trình ca nhạc, giải trí, chuyên mục, chuyên để    4,000,000  2,000,00050%T2-CN     30  2,000,000    1,000,000  
Trong chương trình trực tiếp giải trí, ca nhạc, chuyên đề    4,300,000  2,150,00050%T2-CN     30  2,150,000    1,075,000  
Trước sau các chương trình    2,500,000  1,250,00050%T2-CN     30  1,250,000        625,000  

Lưu ý: Chi phí quảng cáo VOV​ có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nhu cầu thị trường. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Ads.DaNang để nhận báo giá quảng cáo trên đài phát thanh​ chính xác nhất.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến đơn giá quảng cáo VOV

Như đã trình bày trên, giá quảng cáo trên đài phát thanh​ sẽ biến động tùy vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

  • Khung giờ phát sóng: Giờ vàng (6h–9h, 17h–20h) có giá cao hơn vì lượng người nghe lớn.
  • Thời lượng spot: Spot 15s rẻ hơn, 30s–60s truyền tải thông điệp rõ hơn nhưng chi phí cao hơn.
  • Tần suất phát sóng: Phát càng nhiều, tổng chi phí càng tăng.
  • Kênh phát sóng: Mỗi kênh VOV có đối tượng người nghe và mức giá khác nhau.
  • Chi phí sản xuất: Gồm viết kịch bản, thu âm, lồng nhạc,…

Các kênh phát thanh VOV phổ biến cho chiến dịch quảng cáo

Dưới đây là các kênh phổ biến, giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu trong chiến dịch quảng cáo phát thanh VOV​ của mình.

VOV1 – Kênh thời sự – chính trị – tổng hợp

  • Lĩnh vực: Tin tức thời sự, chính sách, chính trị – xã hội, kinh tế vĩ mô.
  • Tệp người nghe: Cán bộ, công chức, lãnh đạo doanh nghiệp, người trung niên, người quan tâm đến thời sự – chính trị.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ công, tổ chức giáo dục – y tế,..
  • Đánh giá hiệu quả: VOV1 có độ tin cậy cao nhờ giọng đọc chuẩn mực, nội dung nghiêm túc, tỉ lệ người nghe hành động sau khi tiếp nhận thông tin rất cao – đặc biệt phù hợp với chiến dịch định vị thương hiệu.
VOV1 – Kênh thời sự – chính trị – tổng hợp
VOV1 – Kênh thời sự – chính trị – tổng hợp

VOV2 – Kênh văn hóa – đời sống – khoa giáo

  • Lĩnh vực: Đời sống, giáo dục, gia đình, tâm lý – xã hội, nuôi dạy con, phát triển cá nhân.
  • Tệp người nghe: Phụ nữ nội trợ, giáo viên, phụ huynh học sinh, người quan tâm văn hóa, phát triển nhân cách.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm sạch, mỹ phẩm, dịch vụ giáo dục, trung tâm đào tạo kỹ năng, thương hiệu hướng đến phụ huynh và gia đình.
  • Đánh giá hiệu quả: VOV2 sở hữu lượng người nghe ổn định, có xu hướng tin tưởng cao vào các chuyên mục được tài trợ, thích hợp với các chiến dịch quảng bá nhẹ nhàng nhưng sâu sắc và tạo cảm xúc.
VOV2 – Kênh văn hóa – đời sống – khoa giáo
VOV2 – Kênh văn hóa – đời sống – khoa giáo

VOV3 – Kênh âm nhạc giải trí

  • Lĩnh vực: Âm nhạc, giải trí, giới trẻ, nghệ thuật, giao lưu trực tuyến.
  • Tệp người nghe: Thanh niên, sinh viên, nhân viên văn phòng, người yêu âm nhạc và công nghệ.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Thời trang, công nghệ, ứng dụng di động, mỹ phẩm, đồ ăn nhanh, thương hiệu trẻ,…
  • Đánh giá hiệu quả: VOV3 là “đất vàng” cho những chiến dịch cần tạo hiệu ứng nhanh, viral mạnh. 
VOV3 – Kênh âm nhạc giải trí
VOV3 – Kênh âm nhạc giải trí

VOV4 – Kênh phát thanh dân tộc

  • Lĩnh vực: Văn hóa, đời sống, chính sách dân tộc thiểu số. Phát sóng bằng nhiều ngôn ngữ dân tộc.
  • Tệp người nghe: Người dân tộc thiểu số ở các vùng núi, cao nguyên, Tây Bắc – Tây Nguyên – Tây Nam Bộ.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Dự án cộng đồng, sản phẩm nông nghiệp, hàng tiêu dùng, thiết bị phục vụ sản xuất – sinh hoạt vùng cao, chương trình an sinh xã hội.
  • Đánh giá hiệu quả: VOV4 có sức ảnh hưởng lớn tại địa phương, tăng độ phủ đến nhóm khách hàng ít tiếp cận quảng cáo số. Thích hợp cho chiến dịch CSR, tiếp thị nông thôn hoặc triển khai chương trình chính sách vùng sâu.
VOV4 – Kênh phát thanh dân tộc
VOV4 – Kênh phát thanh dân tộc

Quảng cáo phát thanh VOV5 – Kênh đối ngoại (VOV World)

  • Lĩnh vực: Tin tức, văn hóa Việt Nam, chính sách quốc tế – phát bằng 13 ngôn ngữ.
  • Tệp người nghe: Việt kiều, người nước ngoài quan tâm đến Việt Nam, chuyên gia, nhà đầu tư quốc tế.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Du lịch, xuất khẩu, giáo dục quốc tế, thương hiệu Việt muốn mở rộng ra thị trường nước ngoài.
  • Đánh giá hiệu quả: Là kênh giúp “nói chuyện với thế giới”, VOV5 có uy tín rất cao cho doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu quốc tế hoặc thu hút khách nước ngoài.
Quảng cáo phát thanh VOV5 – Kênh đối ngoại (VOV World)
Quảng cáo phát thanh VOV5 – Kênh đối ngoại (VOV World)

Quảng cáo trên VOV giao thông​ (VOVGT)

  • Lĩnh vực quảng cáo VOV giao thông​: Giao thông, tin tức đời sống đô thị, thông tin hữu ích cho người di chuyển – phát sóng liên tục.
  • Tệp người nghe: Người đi xe ô tô, taxi, tài xế, nhân viên công sở tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM).
  • Doanh nghiệp phù hợp: Ngân hàng, ô tô – xe máy, bảo hiểm, ứng dụng công nghệ, dịch vụ ăn uống – tiêu dùng đô thị.
  • Đánh giá hiệu quả: Tần suất phát sóng VOV giao thông quảng cáo cao, thời lượng dài, tỷ lệ nghe lặp cao trong giờ cao điểm. Giá quảng cáo trên VOV Giao Thông cũng khá phù hợp, đặc biệt với các doanh nghiệp muốn tiếp cận người nghe trong khung giờ cao điểm di chuyển.
Quảng cáo trên VOV giao thông​ (VOVGT)
Quảng cáo trên VOV giao thông​ (VOVGT)

VOV FM89 – Kênh sức khỏe – an ninh – giao thông 

  • Lĩnh vực: Y tế, an ninh trật tự, giáo dục pháp luật và giao thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
  • Tệp người nghe: Người dân từ Đà Nẵng đến các tỉnh Tây Nguyên – duyên hải miền Trung.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Dược phẩm, thiết bị y tế, sản phẩm tiêu dùng tại miền Trung, doanh nghiệp có hệ thống phân phối khu vực.
  • Đánh giá hiệu quả: Đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại miền Trung – có chi phí tối ưu, độ phủ khu vực sâu rộng và mức độ tin tưởng cao với người nghe địa phương.
VOV FM89 – Kênh sức khỏe – an ninh – giao thông 
VOV FM89 – Kênh sức khỏe – an ninh – giao thông

Kênh VTC Now 

  • Lĩnh vực: Tin tức, giải trí, thể thao, podcast – nền tảng số của VOV tích hợp đa phương tiện.
  • Tệp người nghe/xem: Giới trẻ, dân văn phòng, người dùng smartphone tại thành thị.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, dịch vụ trực tuyến, startup, nội dung số.
  • Đánh giá hiệu quả: Tích hợp livestream – video – phát thanh, có thể gắn banner, chèn link – tăng tương tác và chuyển đổi. Là xu hướng truyền thông tất yếu cho doanh nghiệp hiện đại.
Kênh VTC Now 
Kênh VTC Now

Kênh podcast VOV

  • Lĩnh vực: Kinh tế, giáo dục, đời sống đến văn hóa.
  • Tệp người nghe: Người trẻ, người đi làm bận rộn, yêu thích học hỏi, người nghe trên Spotify, Apple Podcast, Google Podcast.
  • Doanh nghiệp phù hợp: Khóa học online, sách nói, thương hiệu hướng đến giới tri thức, doanh nhân, startup.
  • Đánh giá hiệu quả: Podcast VOV là hình thức quảng cáo mới, tỉ lệ bám sát nội dung cao, phù hợp làm branding theo chiều sâu. Có thể tài trợ series hoặc lồng ghép spot thông minh.
Kênh podcast VOV
Kênh podcast VOV

Những hình thức quảng cáo trên kênh VOV mang lại hiệu quả tối ưu

Dưới đây là các mục quảng cáo trên vov​ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa giá trị chiến lược truyền thông.

Live mention (đề cập trực tiếp bởi phát thanh viên)

Hình thức quảng cáo hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà trong đó, người dẫn chương trình (phát thanh viên, MC) trực tiếp nói về nội dung đó trong lúc chương trình đang được phát sóng trực tiếp.

Thay vì phát một đoạn quảng cáo được ghi âm sẵn có đầy đủ âm nhạc, kỹ xảo âm thanh, live mention chỉ đơn giản là lời nói của chính người đang dẫn dắt chương trình. Họ sẽ khéo léo lồng ghép thông tin về sản phẩm, dịch vụ vào cuộc trò chuyện, bình luận hoặc phần nội dung của mình một cách tự nhiên nhất có thể.

Live mention (đề cập trực tiếp bởi phát thanh viên)
Live mention (đề cập trực tiếp bởi phát thanh viên)

Radio spot (mẩu quảng cáo thu sẵn – radio ads/trailer)

Khác với “live mention” là lời nói trực tiếp của phát thanh viên ngay tại thời điểm phát sóng, radio spot là một “sản phẩm” quảng cáo độc lập. Nó thường được xây dựng với kịch bản chi tiết, có thể bao gồm giọng đọc chuyên nghiệp (không nhất thiết là phát thanh viên của chương trình), âm nhạc, và hiệu ứng âm thanh để tạo sự thu hút và truyền tải thông điệp một cách sáng tạo nhất.

Radio spot (mẩu quảng cáo thu sẵn – radio ads/trailer)
Radio spot (mẩu quảng cáo thu sẵn – radio ads/trailer)

Tài trợ chương trình/chuyên mục

Doanh nghiệp đứng tên đồng hành cùng chương trình cố định (thời sự, văn hóa, giải trí…). Tên thương hiệu được giới thiệu ở đầu – giữa – cuối chương trình. Phù hợp với thương hiệu lớn, doanh nghiệp chú trọng xây dựng độ tin cậy, cần gắn bó dài hạn với nhóm khán giả trung thành (ví dụ: bảo hiểm, tài chính, y tế, giáo dục…).

Tài trợ chương trình/chuyên mục
Tài trợ chương trình/chuyên mục

Tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phát thanh VOV​ phù hợp theo mục tiêu & ngân sách:

  • Muốn lan tỏa thương hiệu mạnh, đánh vào cảm xúc, dễ gợi nhớ → Radio Spot.
  • Muốn đánh nhanh – gọn, truyền tải thông tin khuyến mãi, ra mắt sản phẩm → Live Mention.
  • Muốn khẳng định uy tín, song hành lâu dài với giá trị nội dung → Tài Trợ Chương Trình.
  • Ngân sách thấp, muốn test hiệu quả trước → Bắt đầu với Spot ngắn 10–15s, khung giờ ít cạnh tranh.
  • Ngân sách tốt, cần độ phủ và uy tín cao → Kết hợp Spot + Live mention trong khung giờ vàng.

Ưu điểm của quảng cáo phát thanh VOV tại Ads.DaNang

Với hơn 500+ khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, quảng cáo phát thanh VOV tại Ads.DaNang mang lại nhiều lợi ích vượt trội, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và tiết kiệm:

Ưu điểm của quảng cáo phát thanh VOV tại Ads.DaNang
Ưu điểm của quảng cáo phát thanh VOV tại Ads.DaNang
  • Báo giá trực tiếp từ Đài VOV – Không qua trung gian, không đội chi phí
  • Tư vấn chọn kênh – khung giờ – nội dung chiến lược theo từng ngành
  • Có chứng nhận phát sóng từ VOV – minh bạch và đo lường được
  • Hỗ trợ trọn gói A-Z, xử lý nhanh – triển khai linh hoạt trong 24h
  • Đội ngũ chăm sóc 1-1 – đồng hành cùng chiến dịch từ đầu đến cuối

Quy trình booking quảng cáo phát thanh VOV chuyên nghiệp và hiệu quả

Để đảm bảo chiến dịch quảng cáo phát thanh VOV của bạn đạt hiệu quả tối ưu, hãy tham khảo quy trình booking chuyên nghiệp tại Ads.DaNang dưới đây:

Bước 1: Xác định rõ mục tiêu chiến dịch và đối tượng khách hàng

Trước khi bắt tay vào booking, doanh nghiệp cần xác định chính xác mục tiêu quảng cáo phát thanh VOV​: tăng nhận diện thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới, kích cầu tiêu dùng, hay xây dựng hình ảnh…. 

Đồng thời, cần làm rõ đối tượng khách hàng mục tiêu – độ tuổi, vị trí địa lý, hành vi tiêu dùng.

Xác định rõ mục tiêu chiến dịch và đối tượng khách hàng
Xác định rõ mục tiêu chiến dịch và đối tượng khách hàng

Bước 2: Nghiên cứu và lựa chọn kênh, khung giờ, hình thức phù hợp

Dựa vào mục tiêu và nhóm khách hàng, tiến hành đánh giá các kênh VOV (VOV1, VOV2, VOV3, VOVGT…) về nội dung, độ phủ, đặc thù người nghe. Ví dụ:

  • VOV1 phù hợp với chiến dịch xây dựng uy tín, tiếp cận giới chuyên môn, cơ quan nhà nước.
  • VOVGT phù hợp quảng cáo dịch vụ, tiêu dùng nhanh tại đô thị lớn.
  • VOV3 lý tưởng cho sản phẩm hướng đến giới trẻ, giải trí.

Doanh nghiệp cần chọn khung giờ vàng (5h30–8h / 17h–19h) để tối đa hóa hiệu quả. Xác định hình thức phát sóng phù hợp: spot, live mention hay tài trợ chuyên mục.

Nghiên cứu và lựa chọn kênh, khung giờ, hình thức phù hợp
Nghiên cứu và lựa chọn kênh, khung giờ, hình thức phù hợp

Bước 3: Liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín

Việc làm việc với đơn vị đại diện chính thức, có năng lực kết nối trực tiếp với Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian xử lý, tránh rủi ro phát sóng sai lệch. Đơn vị uy tín sẽ:

  • Cung cấp báo giá minh bạch
  • Đề xuất chiến lược tối ưu ngân sách
  • Tư vấn kênh, giờ phát hiệu quả
  • Hỗ trợ thủ tục nhanh chóng, hợp pháp
Liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín
Liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín

Bước 4: Xây dựng kịch bản và sản xuất file âm thanh quảng cáo chất lượng

Kịch bản cần cô đọng, dễ hiểu, nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm/dịch vụ chỉ trong 15–30 giây. Việc sử dụng giọng đọc chuyên nghiệp, phù hợp kênh (giọng miền Bắc – Trung – Nam), kết hợp hiệu ứng âm thanh sẽ tăng hiệu quả truyền tải.

Xây dựng kịch bản và sản xuất file âm thanh quảng cáo chất lượng
Xây dựng kịch bản và sản xuất file âm thanh quảng cáo chất lượng

Bước 5: Gửi duyệt file quảng cáo và hoàn tất thủ tục hợp đồng

Toàn bộ nội dung quảng cáo cần được phê duyệt chính thức bởi VOV theo quy định về quảng cáo trên sóng quốc gia. 

Sau đó, tiến hành ký hợp đồng, thanh toán và xác nhận thời gian phát sóng cụ thể. Mọi cam kết về nội dung, khung giờ sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.

Bước 6: Lên lịch phát sóng và theo dõi triển khai

Ads.DaNang sẽ triển khai quảng cáo phát thanh VOV​ đảm bảo đúng tiến độ phát sóng như đã cam kết. Trong quá trình này, nếu có sự cố, đơn vị sẽ phản hồi nhanh để điều chỉnh kịp thời.

Lên lịch phát sóng và theo dõi triển khai
Lên lịch phát sóng và theo dõi triển khai

Bước 7: Đánh giá hiệu quả và nhận chứng nhận phát sóng

Sau khi kết thúc chiến dịch, bạn sẽ nhận được:

  • Biên bản xác nhận số lượt phát từ VOV
  • Ghi âm bản phát sóng thực tế
  • Báo cáo đo lường hiệu quả (nếu kết hợp với chiến dịch đa kênh)
  • Gợi ý điều chỉnh cho các lần quảng cáo sau 

Đối tượng nào phù hợp với phương thức phát thanh VOV?

Dưới đây là những nhóm đối tượng có thể đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng kênh phát thanh VOV:

  • Doanh nghiệp xây dựng và bất động sản
  • Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm tiêu dùng
  • Doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bảo hiểm
  • Các tổ chức giáo dục, trường học
  • Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành
  • Doanh nghiệp lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe
  • Các tổ chức phi lợi nhuận, sự kiện xã hội
  • Các thương hiệu muốn nâng cao hình ảnh và uy tín
Đối tượng nào phù hợp với phương thức phát thanh VOV?
Đối tượng nào phù hợp với phương thức phát thanh VOV?

Ads.DaNang cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín và chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo phát thanh VOV​, Ads.DaNang là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Đơn vị tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung trong việc cung cấp các giải pháp quảng cáo VOV hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu thính giả mỗi ngày.

Ads.DaNang đã thực hiện 500+ chiến dịch quảng cáo trên các kênh phát thanh VOV. Rất nhiều chiến dịch của Ads.DaNang giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và doanh thu bán hàng từ 30-50% chỉ sau một tháng triển khai. 

Ads.DaNang cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín và chuyên nghiệp
Ads.DaNang cung cấp dịch vụ quảng cáo VOV uy tín và chuyên nghiệp

Chọn Ads.DaNang là bạn đã chọn đối tác quảng cáo VOV uy tín, luôn đi đầu với sự chuyên nghiệp. Liên hệ để nhận báo giá ưu đãi, chiết khấu cao nhất ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP

Câu hỏi thường gặp về quảng cáo phát thanh VOV (FAQs)

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về quảng cáo phát thanh VOV, giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố quan trọng khi triển khai chiến dịch quảng cáo.

Bảng giá quảng cáo phát thanh VOV được tính như thế nào?

Bảng giá quảng cáo phát thanh VOV​ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kênh phát sóng, khung giờ, hình thức quảng cáo (live mention, radio spot, tài trợ chương trình), và độ dài quảng cáo. Giá có thể dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng cho mỗi lần phát sóng tùy vào thời điểm và kênh lựa chọn.

Thời điểm nào là “giờ vàng” để quảng cáo trên VOV?

Giờ vàng quảng cáo phát thanh VOV​ thường là các khung giờ cao điểm như sáng sớm (6-8 giờ) và chiều tối (17-19 giờ), khi lượng thính giả lắng nghe cao nhất. Các chương trình như VOV Giao thông hay VOV1 cũng có lượng thính giả rất đông trong những khung giờ này.

Nên tự booking quảng cáo VOV hay thông qua agency chuyên nghiệp?

Tự booking quảng cáo phát thanh VOV​ có thể tiết kiệm chi phí nhưng thiếu kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu về các kênh và khung giờ hiệu quả. Sử dụng dịch vụ từ agency chuyên nghiệp sẽ giúp tối ưu chiến dịch, tiết kiệm thời gian và tăng khả năng đạt được kết quả mong muốn.

VOV có những chính sách ưu đãi nào cho doanh nghiệp khi quảng cáo không?

Ads.DaNang thường xuyên có các chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp, đặc biệt là cho các chiến dịch dài hạn hoặc quảng cáo với số lượng lớn. Liên hệ ngay Ads.DaNang để nhận chính sách quảng cáo phát thanh VOV​ ưu đãi nhất.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về quảng cáo ở VOV hoặc cần tư vấn chi tiết để xây dựng chiến dịch hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ với Ads.DaNang.